Tin tức
Thứ hai , 14/03/2022, 09:46

Tarun Lala: Khơi dậy niềm đam mê

.

Vài năm về trước, nếu người ta nhìn thấy một chiếc quạt kỳ lạ trên trần nhà với những cánh quạt được thiết kế độc đáo, những chiếc đèn chùm và những chi tiết lạ mắt có kích cỡ khác thường, họ sẽ cho rằng chúng được mua ở bên ngoài Ấn Độ, vì ngay cả ở những căn hộ cao cấp ở đất nước này, ‘pankha’ truyền thống vẫn phổ biến hơn so với những chiếc quạt trần độc đáo. Tarun Lala và bố ông là Anil Lala đã nhìn thấy cơ hội lớn này và bắt đầu thiết kế ra những chiếc quạt lạ mắt bật nhất, sau đó mang những bản thiết kế này ra nước ngoài sản xuất và nhập sản phẩm hoàn thiện về Ấn Độ.

Và do đó, thương hiệu Fanzart được sinh ra từ niềm đam mê tuyệt đối về việc xác định lại không gian trên trần của những ngôi nhà và thổi hơi thở nghệ thuật vào chúng. Ý tưởng độc đáo trở thành cơ hội kinh doanh độc nhất vô vị giúp doanh thu của công ty tăng lên gấp nhiều lần. Hiện nay, công ty đã có hơn 100 showroom ở khắp 35 thành phố ở Ấn Độ, với những chiếc quạt được sản xuất ở 3 quốc gia khác nhau.

Vậy đâu là thần chú cho thành công của Franzart trong kinh doanh khi thị trường có rất nhiều nhà kinh doanh truyền thống? “Đổi mới” là cách nói vui về chàng trai trẻ và năng động Tarun, người đã thay đổi toàn bộ hoạt động của công ty kể từ khi gia nhập Fanzart một vài năm trước. Tarun (32 tuổi) là một kỹ sư điện tốt nghiệp từ Đại học North Eastern, ông được định hướng hoàn toàn bởi công nghệ và đã làm việc với vai trò là cố vấn công nghệ cho Tập đoàn EMC.

“Chúng tôi đã mang rất nhiều công nghệ vào những sản phẩm quạt của mình vì đây là thời đại của ngành công nghệ. Và với mỗi sản phẩm cao cấp như điện thoại hay ô tô, những chiếc quạt với thiết kế sang trọng cũng bắt buộc phải có sự kết hợp của yếu tố công nghệ.”

Đúng như những gì ông ấy nói, Fanzart sở hữu những chiếc quạt độc đáo có Bluetooth, với tính năng điều chỉnh theo mùa hè – mùa đông để điều khiển cánh quạt quay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ và cả những chiếc quạt quay 360 độ có khả năng cảm nhận nhiệt độ của con người giống như những robot hình người. Tất cả những thiết kế quạt này đều do Tarun và đội ngũ của ông sáng tạo ra và tiến hành sản xuất bên ngoài đất nước Ấn Độ.

Tiếp theo đó là sự xuất hiện của những chiếc quạt cổ điển như Fandeliers được thiết kế sang trọng với lớp mạ vàng và đính kèm cùng với những phụ kiện phát sáng vô cùng tinh tế, quạt mini và quạt tháp sử dụng cho những nơi có không gian nhỏ hẹp và những chiếc quạt có cánh được làm bằng gỗ. Bên cạnh đó, Fanzart còn bổ sung các tính năng để tùy chỉnh quạt với màu sắc cánh theo lựa chọn.

Với lòng khiêm tốn và sự chân thành của mình, Tarun đã thể hiện sự tín nhiệm to lớn với đội ngũ nhân viên của mình. “Một nửa đội nhóm tuyệt vời này đã làm việc với bố tôi trong suốt hơn 25 năm. Họ chính là trụ cột vững chắc của Fanzart. Nhóm còn lại gồm những bạn trẻ, có kỹ năng và động lực to lớn tiếp thêm sức mạnh cho tập thể.” Tarun nói với niềm tự hào khôn xiết.

Vậy, đâu là yếu tố khiến Tarun luôn cảm thấy phấn khởi và hào hứng? Đó chính là “tập trung & thực hiện”. Ông luôn tập trung vào việc kinh doanh và luông đi đầu trong các xu hướng ngành. Với việc các thương hiệu quạt truyền thống đã bắt đầu có một số cải tiến trong thiết kế quạt của họ, Tarun vẫn luôn duy trì định hướng cung cấp sản phẩm chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực này!

Theo SI Teams

startupinsider.in

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Tarun Lala: Khơi dậy niềm đam mê tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang