Tin tức
Thứ bảy , 27/08/2022, 00:00

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam hấp dẫn các thương hiệu nước ngoài

.

Châu Á – Thái Bình Dương là khu vực chiếm thị phần lớn nhất về thị trường mỹ phẩm trên toàn cầu với quy mô lên đến 127 tỷ USD vào năm 2020.

Với mức doanh thu không ngừng tăng lên trong 2 thập niên qua, thị trường mỹ phẩm Việt Nam được đánh giá là một thị trường đầy tiềm năng và trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài.

Theo khảo sát được thực hiện bởi Q&Me, số tiền trung bình mà phụ nữ Việt chi tiêu cho mỹ phẩm chăm sóc da là 436.000 VNĐ mỗi tháng: sản phẩm chăm sóc da được sử dụng nhiều nhất là sữa rửa mặt (77%), nước tẩy trang (66%), kem chống nắng (45%), kem dưỡng ẩm (37%), toner (36%), serum (28%).

Cùng với tốc độ phát triển của mạng xã hội, việc lan tỏa các kiến thức chăm sóc da trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, nhờ đó người tiêu dùng ngày càng nhận thức tốt hơn về mỹ phẩm, lựa chọn sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, hữu cơ, làm đẹp an toàn và có lợi cho sức khỏe thay vì những sản phẩm trị mụn, dưỡng trắng da cấp tốc, không rõ nguồn gốc,…

Việc chú trọng nhiều hơn đến "làm sạch chuyên sâu", chăm sóc da theo chu trình nhiều bước (tẩy trang, tẩy tế bào da chết, sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng, kem chống nắng,...) để giải quyết các vấn đề mụn, lỗ chân lông to, dưỡng trắng da, chống lão hóa… đã không còn quá xa lạ. Chính vì thế người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng các nhãn hàng Dược mỹ phẩm đến từ Châu Âu - sở hữu nhiều thành tựu khoa học lâu đời, công nghệ hiện đại, sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, đa dạng, mức độ an toàn cao và hiệu quả vượt trội.

Một trong số hãng Dược mỹ phẩm được nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn làm đẹp với vô vàn lời khen, review từ beauty blogger & người tiêu dùng đồng thời được giới chuyên môn đánh giá cao chính là các sản phẩm của Dược mỹ phẩm Teana Labs đến từ Nga. Là một hãng Dược mỹ phẩm uy tín với việc nghiên cứu sản xuất các sản phẩm tại Pháp, Thụy Sĩ và sở hữu nguồn nguyên liệu phong phú, dồi dào từ nước Nga. Teana Labs đã đưa vào các sản phẩm của mình những hoạt chất hóa học đáng tin cậy & dẫn đầu xu thế trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm: Niacinamide, AHA, BHA, Peptides, Retinol, Hyaluronic acid,…

Những sản phẩm tẩy da chết hóa học (peel), tinh chất tăng cường (booster), tinh chất dạng ống (ampoule serum), kem dưỡng nâng cơ trẻ hóa, phấn phủ dạng bột ...v.v được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng và mang lại hiệu quả chuyên biệt giải quyết các vấn đề của da: giảm mụn, mờ thâm, tàn nhang, nám, dưỡng trắng da, căng bóng trẻ hóa, nâng cơ, botox,..v.v đảm bảo phù hợp với từng tình trạng da và những vấn đề xuất hiện các lứa tuổi khác nhau.

Một trong những sản phẩm của Teana Labs nhận được review tích cực từ người tiêu dùng cũng như giới beauty blogger đánh giá cao chính là tinh chất dưỡng da giảm và ngừa mụn ẩn, mụn viêm TEANA "SUPER PEPTIDES" NO PROBLEM INTENSIVE CARE SERUM - chứa các peptides cao cấp giúp giảm và ngừa mụn ẩn ở mật độ cao, mụn viêm, mụn trứng cá đồng thời làm khô cồi mụn nhanh chóng, giúp xử lý dứt điểm tình trạng mụn. Với texture lỏng nhẹ, nhanh thấm, phù hợp với mọi loại da, tinh chất TEANA "SUPER PEPTIDES" NO PROBLEM sở hữu lượt bán khủng lên tới hàng trăm nghìn trên các trang thương mại điện tử và các kênh phân phối.

Với mẫu mã bao bì hiện đại, nhỏ gọn, tiện lợi bắt mắt người tiêu dùng, giá thành hợp lý từ 200-400k/ sản phẩm, nên các sản phẩm Teana Labs dễ dàng chiếm trọn sự yêu thích từ giới trẻ.

Tuy nhiên, trên thị trường đã xuất hiện nhiều các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc, để đảm bảo an toàn cho làn da của mình, người tiêu dùng nên chọn lựa địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm. Teana Labs hiện nay đã có kênh phân phối chính hãng độc quyền trực tiếp tại Việt Nam.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu RUTOP VIETNAM tự hào là Công ty được nhãn hàng Teana Labs tại Nga lựa chọn là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm chính ngạch tại Việt Nam. Giờ đây, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm Teana Labs qua RUTOP và các đại lý phân phối chính hãng của Công ty như Teanalabs.vn, Toptotoes.vn, Derma Concept.

Mới đây Teana Labs Việt Nam rất vinh dự khi được lọt vào "Top 30 thương hiệu xuất sắc nhất Châu Á - Sản phẩm dịch vụ chất lượng 2022" - là giải thưởng thường niên do "Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam", "Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á" và "Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh" tổ chức nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể, doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh xuất sắc nhất trong năm.

Giải thưởng được bầu chọn dựa trên những tiêu chí khắt khe như: phải là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc rõ ràng, được phổ biến rộng rãi nhiều người biết đến, tích cực tham gia các hoạt động nhằm bảo vệ lợi ích sức khỏe cộng đồng, cạnh tranh lành mạnh, đúng luật, cùng với đó là tốc độ phát triển nhanh chóng bền vững… Teana Labs Việt Nam đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá khác để trở thành một trong số ít các thương hiệu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà giải thưởng đã đề ra. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng với sự nghiêm túc, chỉn chu trong đầu tư phát triển sản phẩm - thị trường, Teana Labs đã ngày càng thành công trong việc tiếp cận và giành được sự tin tưởng tuyệt đối từ nhiều khách hàng.

https://cafebiz.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Thị trường mỹ phẩm Việt Nam hấp dẫn các thương hiệu nước ngoài tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang