Sách khởi nghiệp
Thứ năm , 25/05/2023, 10:35

Thực Hành Khởi Nghiệp - Từng Bước Nhỏ Làm Chủ Doanh Nghiệp Lớn (Phần cuối)

.

Tại phần cuối, bài viết sẽ nêu sơ lược về 6 điều còn lại của phần tăng tốc. Ngoài ra, bài viết giới thiệu thêm ngày 31 là ngày hướng dẫn đăng ký kinh doanh tại Việt Nam, giúp người khởi nghiệp sẽ thuận tiện hơn trong quy trình đăng ký kinh doanh.

Ngày 25: Thuyền to thì sóng lớn. Tham gia các nền tảng freelance khắc nghiệt.

Bạn cần chuẩn bị đầy đủ dụng cụ trước khi bước vào thế giới cạnh tranh khắc nghiệt để thử thách bản thân và tìm cách để mình trở nên nổi bật.

Ngày 26: Một phương thức cổ điển. Dùng hàng đổi hàng

"Marketing là cách nhanh nhất để tiêu diệt một sản phẩm tồi". Câu nói này có lẽ đã quá quen thuộc với chúng ta. Quảng cáo chỉ là bổ trợ, cốt lõi vẫn là giá trị sản phẩm của bạn mang lại. Là người kinh doanh, đừng quên phương châm này nhé! Hãy cố tạo ra một sản phẩm thật tốt để nó tự quảng cáo chính nó.

Ngày 27: Minh chứng chất lượng sản phẩm. Biến người dùng thử thành đại sứ thương hiệu.

Dùng thử là cách quảng bá sản phẩm vô cùng hiệu quả nếu bạn tự tin sản phẩm của mình tốt và khó thay thế. Hãy để khách hàng thay bạn giới thiệu sản phẩm của bạn.

Ngày 28: Thay đổi nhận thức của thị trường. Nếu bạn là người dẫn đầu

Nếu bạn khiến cho một khách hàng có sức ảnh hưởng yêu thích sản phẩm của bạn là đồng thời n khách hàng khác cũng sẽ yêu thích sản phẩm của bạn. Đó là lý do vì sao ngày nay các doanh nghiệp thuê KOL để quảng bá sản phẩm.

Ngày 29: Xây dựng danh tiếng trước. Rồi trái ngọt sẽ kéo tới sau

Khi bạn tập trung trồng một cánh đồng cỏ xanh màu, những chú ngựa sẽ tự tìm đến bạn. Đây là triết lý không những có thể áp dụng được cho cuộc sống mà còn có thể dùng trong kinh doanh.

Ngày 30: Lan tỏa ngọn lửa đam mê. Liệu có đủ lớn để thuyết phục khách hàng?

Đam mê không thể hiện bằng lời nói, nó thể hiện bằng chính hành động nỗ lực của bạn. Nếu bạn thực sự đam mê một điều gì đó! Hãy đứng dậy và thực hiện thôi nào!

Ngày 31: Hướng dẫn đăng ký kinh doanh tại Việt Nam.

Khi đề cập đến vấn đề pháp lý, cảm giác đầu tiên mà mọi người thấy là phiền phức và rắc rối. Đó là chia sẻ của tác giả “Thực Hành Khởi Nghiệp - Từng Bước Nhỏ Làm Chủ Doanh Nghiệp Lớn” . Tuy nhiên, tại ngày 31 này các bạn sẽ có tất cả những gì bạn cần biết để có một doanh nghiệp đi vào hoạt động mà không phải lo lắng về các rủi ro pháp lý. Từ đó, người khởi nghiệp có thể chuyên tâm về định hướng quy trình khởi nghiệp của bản thân hơn là các vấn đề khác.

 

CASTIHub (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Thực Hành Khởi Nghiệp - Từng Bước Nhỏ Làm Chủ Doanh Nghiệp Lớn (Phần cuối) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang