Tin tức
Thứ tư , 04/08/2021, 15:30

Trung tâm khởi nghiệp lượng tử mới của chính phủ NSW mở các ứng dụng cho người thuê nhà

.

Chính phủ NSW đã mở phương thức thư bày tỏ nguyện vọng đối với những người thuê nhà sáng lập của Quantum Terminal tại trung tâm khởi nghiệp công nghệ của Sydney và trung tâm nhân rộng quy mô (scale-up) tại Central Station.

Trung tâm khởi nghiệp Quantum Terminal tại Tech Central của Sydney

Bộ trưởng Bộ Việc làm và Đầu tư Stuart Ayres cho biết, việc cư trú tại Quantum Terminal là cơ hội lý tưởng cho các startup để phát triển hệ sinh thái sáng tạo.

“Quantum Terminal sẽ trở thành ngôi nhà chung của cộng đồng các nhà nghiên cứu, nhà giáo, nhà phát triển, nhà lập trình và kỹ sư để dẫn dắt sự phát triển và đổi mới trong lĩnh vực lượng tử.” Ông nói.

“Đây là một phần tuyệt vời trong mục tiêu dài hạn của chúng tôi đối với Tech Central, nhằm tạo ra 25,000 việc làm trong lĩnh vực sáng tạo và khuyến khích 25,000 sinh viên mới tập trung vào lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học và nghiên cứu về khoa học đời sống.”

Dự kiến khi hoàn thành, Tech Central sẽ dành 50,000 mét vuông không gian cho các doanh nghiệp khởi nghiệp và scale-up, một phần của khu vực tái phát triển rộng 24 héc-ta của Central Precinct tính cả tòa nhà chọc trời bằng gỗ cao 40 tầng, sẽ trở thành trụ sở mới của Atlassian.

Quantum Terminal được thiết kế để hỗ trợ các công ty khởi nghiệp mở rộng quy mô kinh doanh của họ, cung cấp không gian làm việc chung, không gian làm việc riêng và cả không gian tổ chức sự kiện lớn, mang phong cách của Trung tâm khởi nghiệp Sydney tại thị trấn Wynyard.

Việc bày tỏ nguyện vọng với các thành viên sáng lập của Quantum Terminal dành cho các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực công nghệ lượng tử, siêu máy tính, công nghệ y tế, trí tuệ nhân tạo và các ngành công nghệ có liên quan với nhều công cụ hỗ trợ quan trọng khác. Sydney hiện là nơi tập trung nhiều chuyên gia trong lĩnh vực lượng tử nhất trên thế giới. 

Peter Turner, CEO tại học viên lượng tử Sydney, đối tác của 4 trường đại học hàng đầu tại Sydney và chính phủ NSW cho biết, không gian mới này sẽ giúp nâng cao sức hút của thành phố Sydney, giúp thành phố trở thành nơi phát triển khóa học và công nghệ lượng tử vượt trội.

“Cộng đồng lượng tử Sydney có thành tích đáng kể trong việc cung cấp những điều kiện phát triển hàng đầu thế giới. Sáng kiến này cung cấp không gian cần thiết để nuôi dưỡng nền văn hóa đổi mới của thành phố,” Ông chia sẻ.

“Nó cho phép học viện lượng tử Sydney mang cộng đồng các doanh nhân, học giả, doanh nghiệp và sinh viên lại gần nhau, để cùng chia sẻ những ý tưởng, ươm mầm tăng tưởng và phát triển lực lượng nhân tài cần thiết để đáp ứng nhu cầu mở rộng nền công nghiệp một cách nhanh chóng.”

Để tìm hiểu thêm thông tin về thư bày tỏ nguyện vọng, hãy truy cập trang chủ của Quantum Terminal (jll.com.au)

Theo Simon Thomsen

startupdaily.net

 

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Trung tâm khởi nghiệp lượng tử mới của chính phủ NSW mở các ứng dụng cho người thuê nhà tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang