Sách khởi nghiệp
Thứ năm , 26/03/2020, 16:26

Từ bản năng đến nghệ thuật bán hàng – Daniel Pink

.

Từ bản năng đến nghệ thuật bán hàng là một cuốn sách về bán hàng, nhưng nó không giống bất kỳ cuốn sách về bán hàng nào mà bạn đã đọc (hoặc bỏ qua) trước đây. Đó là vì bán hàng xét trên mọi mức độ – cho dù là đẩy những chiếc Buick trên một bãi đậu xe hoặc trình bày ý tưởng trong một cuộc họp – trong mười năm qua đã thay đổi nhiều hơn những đổi thay của nó trong một trăm năm trước. Phần lớn những gì chúng ta cho rằng chúng ta hiểu về bán hàng đều được xây dựng trên một nền tảng các giả định đã bị sụp đổ. Từ bản năng đến nghệ thuật bán hàng sẽ cho bạn một cái nhìn mới, cái nhìn tổng thể về bán hàng ngày nay. Đây là cuốn sách gối đầu giường lý tưởng cho những ai đam mê kinh doanh.

Nghiên cứu về bán hàng không đơn giản chỉ là tìm hiểu các kiến thức hay kĩ năng mà còn là sự hiểu biết về tâm lý, khoa học và nghệ thuật. Cuốn sách này đưa ra luận điểm rằng tất cả chúng ta đều tự bán bản thân một cách vô thức bằng cách thuyết phục người khác từ bò một thứ gì đó để trao đổi với thứ chúng ta có. Đọc xong cuốn sách, bạn không chỉ học hỏi được những công cụ khả thi có thể áp dụng vào thực tiễn kinh doanh mà còn giúp cho trí não của bạn được thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Và sau đó lại tràn đầy năng lượng để chính phục thêm được nhiều khách hàng hơn.

 

Đọc thêm sách hay tại CASTI Hub_

CASTI Hub – Cantho Startup And Innovation Hub

118/3, Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

0292 383 66 77

castihub@gmail.com

www.castihub.vn

Tổng hợp (Thu Sương)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Từ bản năng đến nghệ thuật bán hàng – Daniel Pink tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang