Tin tức
Thứ tư , 01/12/2021, 10:00

Twitter ra mắt tính năng quảng cáo mới dành cho doanh nghiệp

.

Vừa qua, Twitter đã cho ra mắt hàng loạt các tính năng quảng cáo và thuật toán cải tiến mới như một phần trong kế hoạch phát triển hiệu suất hoạt động và kinh doanh quảng cáo của mình.

Thuật toán mới của gã khổng lồ về mạng xã hội này có khả năng quyết định đâu là quảng cáo mà người dùng của họ có thể nhìn thấy. Việc kiểm tra lại toàn bộ các tính năng quảng cáo cho phép người dùng tải các trò chơi và một số ứng dụng di động khác từ quảng cáo mà không cần phải thoát khỏi ứng dụng Twitter.

Các tính năng quảng cáo mới cho doanh nghiệp của Twitter

Công ty có trụ sở tại San-Francisco này cũng đang trong quá trình nghiên cứu phát triển một số công cụ mới cho phép các doanh nghiệp chạy quảng cáo để tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng. Điều quan trọng đối với các doanh nghiệp nhỏ đang sử dụng Twitter cho mục đích tiếp thị và quảng bá sản phẩm, hoặc đang sử dụng nền tảng này như một phương tiện phục vụ cho truyền thông xã hội là họ phải làm quen với các tính năng quảng cáo và thuật toán cải tiến mới của công ty để có thể phát huy thế mạnh của mình từ những bản cập nhật này.

Số lượt truy cập vào trang web sẽ tăng

Ông Kamara Benjamin, quản lý đội ngũ tại Twitter đã nói về những tiềm năng mà tính năng quảng cáo dựa trên hiệu suất này mang lại: “Quảng cáo dựa trên hiệu suất mang lại cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp, nó giúp người dùng tiếp cập và cài đặt những ứng dụng, truy cập trang web và tìm kiếm những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của họ.” Benjamin chia sẻ với Reuters

Quảng cáo trình chiếu

Với tính năng mới của Twitter, người dùng có thể tạo ra những đoạn quảng cáo trình chiếu chứa các dòng sản phẩm đa dạng và có thể được gửi đến các trang web khác nhau khi người dùng click vào đoạn quảng cáo. Trong khi trước đây, người dùng chỉ có thể lựa chọn một trang đích duy nhất khi người dùng ấn vào quảng cáo của họ.

Theo Twitter, điều này giúp làm tăng số lượt click vào các chiến dịch quảng cáo, thu hút người dùng truy cập vào trang web bán hàng lên 25%.

Quảng cáo được hiển thị với nhiều đối tượng hơn

Thông qua thuật toán được cải tiến, các đoạn quảng cáo sẽ được hiển thị với nhiều đối tượng khách hàng hơn khi doanh nghiệp bắt đầu một chiến dịch quảng cáo, từ đó có thể xem xét và đánh giá mức độ quan tâm của người dùng đến sản phẩm quảng cáo một cách tốt hơn. Twitter cho biết sự cải tiến thuật toán mới đã làm tăng 36% số lượng chiến dịch đạt được ít nhất 5 lượt tải về trong suốt quá trình chạy quảng cáo trên Twitter.

Đây là lợi thế dành cho các doanh nghiệp nhỏ khi khai thác được cơ hội mới từ những bản cập nhật về thuật toán và quảng cáo của Twitter, để có thể tinh chỉnh và tiếp cận, tương tác được với số lượng khách hàng và triển vọng kinh doanh tối ưu hơn.

Theo Gabrielle Pickard-Whitehead

smallbiztrends.com
 

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Twitter ra mắt tính năng quảng cáo mới dành cho doanh nghiệp tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang