Tin tức
Thứ tư , 25/08/2021, 16:00

Ứng dụng công nghệ tài chính Douugh ra mắt dịch vụ tư vấn quản lý tài sản tại Mỹ

.

Ứng dụng công nghệ tài chính Úc Douugh (DOU) đã tiếp tục kế hoạch mở rộng thị trường sang Mỹ bằng cách cho ra mắt Douugh Wealth, một dịch vụ tư vấn đầu tư robo được tích hợp trong ứng dụng của họ.

Nhà sáng lập và CEO của Douugh - Andy Taylor.

Nhà sáng lập và CEO Andy Taylor cho biết việc ra mắt Douugh Wealth là “cột mốc quan trọng trong cuộc hành trình đưa ứng dụng này trở thành siêu ứng dụng tài chính uy tín trên phạm vi toàn cầu”, hỗ trợ người dùng trong việc quản lý tài sản của họ.

“Từ lâu, việc quản lý tài sản đã trở thành một đặc quyền dành riêng cho các đối tượng nằm trong top 1%. Douugh Wealth dân chủ hóa con đường hướng tới sức khỏe tài chính dành cho tất cả mọi đối tượng bất kể họ bắt đầu cuộc hành trình làm giàu của mình ở bất cứ đâu,” Taylor cho biết.

“Là một nền tảng tín dụng lấy mục tiêu của khách hàng làm trọng tâm, khách hàng của chúng tôi có thể tin tưởng rằng Douugh luôn quan tâm đến việc mang lại lợi ích tốt nhất của họ, bất kể quy mô danh mục đầu tư lớn hay nhỏ.”

Wealth Portfolio Jars của Douugh sẽ cung cấp các giải pháp đầu tư cho những mục tiêu đầu tư cá nhân với mức phí thành viên mỗi tháng, không tính phí môi giới và phí quản lý. Các danh mục đầu tư của ứng dụng khá đa dạng, tập trung chủ yếu vào những công nghệ đột phá và bền vững.

Portfolio Jars cung cấp cho nhà đầu tư sự lựa chọn giữa các danh mục đầu tư cốt lõi hoặc bền vững với nhiều lựa chọn mang tính thận trọng, có mức độ vừa phải hoặc đầu tư năng động do chính đội ngũ đầu tư của Douugh phụ trách.

Lãnh đạo của Wealth Tom Culver cho biết họ đã thiết kế Douugh Wealth trở thành ứng dụng cá nhân hóa, hoạt động dưa trên cơ sở thực hiện các mục tiêu, thu hút người dùng học cách để đầu tư.

Ông nói: “Triết lý đầu tư cốt lõi của Douugh Wealth là sự đơn giản và dựa trên sự am hiểu mà thế hệ của chúng ta có được dưới tác động của lộ trình thay đổi gần như là mỗi ngày để đáp ứng với đổi mới công nghệ và các yếu tố bền vững.” 

Hiện nay, người dùng Douugh có thể chi tiêu, tiết kiệm và đầu tư vào Autopilot trên ứng dụng, bên cạnh đó, nhiều tính năng và cải tiến cũng đang được nghiên cứu phát triển.

Ứng dụng tự mô tả bản thân như “neobank của thế hệ mới” và ứng dụng chăm sóc sức khỏe tài chính dựa trên công nghệ AI này đã được niêm yết trên sàn ASX vào tháng 9 năm ngoái.

Ứng dụng Dough được ra mắt vào năm 2016.

Simon Thomsen

startupdaily.net

 

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Ứng dụng công nghệ tài chính Douugh ra mắt dịch vụ tư vấn quản lý tài sản tại Mỹ tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang