Tin tức
Thứ ba , 09/05/2023, 00:00

Viettel IDC đồng hành cung cấp hạ tầng cloud cho KardiaChain, phát triển blockchain tại Việt Nam

.

Đây là cột mốc đánh dấu kế hoạch phát triển mạnh mẽ của KardiaChain trong năm 2023. Theo đó, Viettel IDC sẽ trở thành đơn vị đồng hành cung cấp hạ tầng cloud cho KardiaChain, giúp hệ sinh thái blockchain này củng cố vững chắc tính an toàn, nhanh chóng và năng suất vượt trội, cũng như ưu tiên đáp ứng hạ tầng thúc đẩy công nghệ blockchain ở Việt Nam.

“Trong khi các ứng dụng blockchain thường cồng kềnh và chỉ phục vụ những phân khúc nhỏ, KardiaChain phát triển Kyokai với khả năng tổng hợp nhiều ứng dụng độc lập với nhau để xây dựng một hệ sinh thái toàn diện từ đầu đến cuối. Kyokai cung cấp giải pháp tích hợp từ đầu đến cuối bao gồm cơ sở hạ tầng, chip phần cứng và ứng dụng phần mềm. Điều này mở ra một phương pháp mới để mang công nghệ số vào cuộc sống hằng ngày của mọi người trên nhiều lĩnh vực khác nhau.” – ông Trí Phạm, đồng sáng lập và chủ tịch của KardiaChain chia sẻ.

Việc đồng hành với Viettel IDC là viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho những hợp tác sâu sắc hơn của KardiaChain với những nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ hàng đầu Việt Nam. Với cơ sở hạ tầng vững chắc, Việt Nam có thể ứng dụng công nghệ blockchain vào công cuộc chuyển đổi số của mình một cách nhanh chóng cũng như thúc đẩy hơn nữa kỷ nguyên chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực tại Việt Nam.

https://cafef.vn/viettel-idc-dong-hanh-cung-cap-ha-tang-cloud-cho-kardiachain-phat-trien-blockchain-tai-viet-nam-18823050909043179.chn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Viettel IDC đồng hành cung cấp hạ tầng cloud cho KardiaChain, phát triển blockchain tại Việt Nam tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang