Sách khởi nghiệp
Chủ nhật , 31/07/2022, 00:00

Vỡ Lòng Về Kinh Doanh - Business For Beginners

.

Rất nhiều người thắc mắc đến khi nào bắt đầu tìm hiểu kinh doanh là hợp lý?

Độc giả hỏi thì Nhã Nam Kinh Tế xin thưa về câu chuyện kinh doanh chúng ta có thể tìm hiểu bất kỳ lúc nào, bất kỳ độ tuổi nào. Ở phương Tây các bậc phụ huynh có xu hướng định hướng cho con em mình từ nhỏ. Họ cho bé tập làm quen với việc quản lý tài chính, tìm hiểu thêm về kinh doanh qua những mẩu chuyện nhỏ. Ngoài ra trên thị trường còn xuất bản những cuốn sách vỡ lòng phù hợp với mọi độ tuổi. Bắt kịp xu hướng thức thời trên, tựa sách Vỡ Lòng Về Kinh Doanh không nằm ngoại lệ.

Vỡ Lòng Về Kinh Doanh cung cấp cho bạn những khái niệm đơn giản như?

  • Khái niệm về kinh doanh
  • Những ý tưởng thú vị để bắt đầu kinh doanh
  • Các một doanh nghiệp vận hành khỏe mạnh và vân bằng.

Qua cuốn sách này, bạn có thể tìm được tất cả những kiến thức nền tảng cần thiết để khởi sự doanh nghiệp của mình – từ những lời khuyên về các ý tưởng kinh doanh và cách đánh bại đối thủ cạnh tranh, cho đến những lời khuyên về quản lý tiền bạc, cách các doanh nghiệp thích nghi với thế giới rộng lớn hơn, từ cả dân số đông đúc hơn lẫn các chuỗi cung ứng toàn cầu rộng hơn cho tới lãi suất và các gói cứu trợ tài chính lớn hơn.

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Vỡ Lòng Về Kinh Doanh - Business For Beginners tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang