Trở nên già đi không phải là vấn đề tuổi tác.
Những người già đi là những người không muốn tham gia, không muốn bản thân mạo hiểm, sợ phải thay đổi tâm trí của mình.
Một trong những nhà khởi nghiệp nổi tiếng nhất nước Ý kể cân chuyện về một thế hệ doanh nhân mới mà phần kết thúc và những thông tin thêm vốn đã được hé lộ.
Khi một đam mê biến thành một hoạt động kinh doanh
Chuyện kể rằng Riccardo, một chàng trai trẻ 23 tuổi đang thực tập tạo phòng Marketing của một công ty ở Chicago, vào một buổi tối đã mua tên miền từ một nhà cung cấp Mĩ mà trên đó bạn của anh, Chiara Ferragno, dự định đăng bài viết đầu tiên của The Blonde Salad.
Chỉ trong 3 năm, hai người được mời đến chia sẻ kinh nghiệp với những sinh viên ở Harvard. Đây chỉ là khởi đầu của việc xây dựng một công ty với lượi nhuận hàng triệu euro nhưng hơn cả, đó là một dự án có tính chất đổi mới, lớn đến mức trở thành một trong những đỉnh cao, giúp thay đổi luật lệ của ngành thời trang ở cấp độ quốc tế.
Hiện tại, khi chỉ mới hơn 30 tuổi, Riccardo Pozzoli đã có hàng loạt doanh nghiệp mới trong ngành thời trang, thực phẩm, phong cách sống và mạng xã hội: một câu chuyện về dũng khí, sự sáng tạo và đam mê mà nhờ đó chúng ta có thể diễn giải thời địa của mình theo một góc nhìn mới.
Quan điểm của Riccardo Pozzoli về lĩnh vực kinh doanh ở hiện tại và tương lai là khuyến khích nhưng không bó buộc, thực tế nhưng không mất đi tầm nhìn và chất thơ, rất dễ đọc, giàu thông tin và ý tưởng.
Cùng với Riccardo Pozzoli, chúng ta sẽ hiểu:
Quyến sách “Xây dựng sự độc đáo cách để khởi nghiệp từ đam mê” với độ dài 228 trang sẽ giải đáp cho bạn biết những câu hỏi đã đặt ra phía trên từ đó bạn sẽ định hướng được quy trình khởi nghiệp của bản thân vừa đúng hướng lại phù hợp với đam mê của mình. Hãy tìm và tận hưởng những thắc mắc mà hiện hữu trong bạn.
CASTIHub (Tổng hợp)