Tin tức
Thứ năm , 11/11/2021, 15:30

Xpand huy động thành công 1.5 triệu đô la Mỹ ở vòng huy động vốn pre-Series A

.

Bengaluru: Nhà cung cấp dịch vụ phân phối chặng cuối Xpand vừa công bố huy động thành công số tiền 1.5 triệu đô la Mỹ vào thứ Tư từ một số cá nhân có giá trị tài sản ròng cao (HNIs) như một phần của vòng tài trợ vốn pre-Series A.

Vòng huy động vốn này được dẫn đầu bởi ông Akash Prakash - giám đốc điều hành của Công ty đầu tư Amansa Capital.

Công ty có kế hoạch sẽ sử dụng số vốn huy động được này để nâng cao năng lực công nghệ của đội ngũ nhân sự nội bộ và xây dựng lực lượng bán hàng tại địa phương được đào tạo đầy đủ, có kiến thức về công nghệ và hoạt động mang lại hiệu quả.

Xpand là công ty tổng hợp B2B bắt đầu hoạt động trong 8 tháng gần đây, giúp kết nối các nhà bán lẻ, nhượng quyền thương mại và các công ty kirana để hỗ trợ họ trong việc mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng. Nền tảng này tận dụng cơ sở hạ tầng hiện có mà không cần phải đầu tư vào kho, kho bãi và dịch vụ hậu cần.

“Với Xpand, chúng tôi kết nối những đơn vị bán lẻ và công ty trên một nền tảng để giải quyết những khó khăn trong chặng bán hàng cuối cùng. Đồng thời, chúng tôi cũng cho phép các kirana truyền thống tận dụng lợi thế về công nghệ để hợp lý hóa quy trình hoạt động mà mở rộng danh mục đầu tư của họ. Chúng tôi đã đầu tư đáng kể vào giai đoạn trước khi thành lập doanh nghiệp hướng đến việc ưu tiên vào công nghệ và thị trường.” Ông Sanjay Kaul, nhà sáng lập và giám đốc điều hành của LMCE cho biết.

Ông Kaul, cựu chủ tịch của Impact Group of Companies đã cho ra mắt nền tảng tổng hợp B2B cho các thương hiệu Last Mile Channel Enhancement (LMCE) vào đầu năm nay.

“Ứng dụng Xpan thực hiện phân tích, dự đoán và đề xuất hành vi của người tiêu dùng. Quy trình này dựa trên nguồn dữ liệu thu thập được từ 2.5 vạn cửa hàng từ những cửa hàng nông nghiệp, nông thôn cho đến các thương hiệu, nhà phân phối và các cửa hàng kirana tại địa phương,” Ông Nikhil Kaul, giám đốc điều hành (COO) của LMCE cho biết.

Kaul cho biết nền tảng Xpan lên kết hoạch tiếp cận 16 tiểu bang, 30,000 làng và hơn 3 vạn nhà bán lẻ trong năm 2023. Kế hoạch xa hơn nữa của công ty là củng cố vị thế của mình ở vùng nông thôn Ấn Độ bằng cách mở rộng ít nhất 18% các cửa hàng kirana và mở rộng quy mô lên 33% tổng giá trị tiềm năng vào năm 2025.

Theo livemint.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Xpand huy động thành công 1.5 triệu đô la Mỹ ở vòng huy động vốn pre-Series A tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang