Bạn có muốn viết content marketing xuất sắc đến mức không chỉ bán được sản phẩm, mà còn mang đến cảm xúc, mong muốn gắn kết với thương hiệu và doanh n...
Những xu hướng digital marketing này sẽ tiếp tục dẫn đầu trong tương lai. Vì thế, để không bị bỏ lại phía sau, các marketer phải không ngừng cập nhật...
Trong quá trình xây dựng chiến lược content marketing, dù đối thủ cạnh tranh đang thành công hay thất bại, bạn vẫn cần biết lý do tại sao và học hỏi t...
Trong tiếp thị, nội dung luôn được xem là cốt lõi của vấn đề, bởi không có chương trình quảng bá nào có thể thành công nếu hình thức bên ngoài hấp dẫn...
Để có thể xây dựng được nội dung (content) thu hút khách hàng, đội ngũ marketing cần biết chính xác khách hàng của mình là ai, yêu thích điều gì và mu...
Từ ngữ với copywriter giống như bánh mì với bơ. Từ ngữ là để bán. Từ ngữ cần khơi gợi sự quan tâm của mọi người, làm cho họ tưởng tượng và khiến họ cả...
Không chỉ dẫn đầu công cuộc cách mạng nền công nghiệp giải trí, Netflix còn đi tiên phong trong việc sáng tạo cách tiếp thị nội dung (content marketin...
Những thông tin thú vị cập nhập trên blog sẽ là kênh quảng cáo tiết kiệm, giúp doanh nghiệp có được lượng độc giả thường xuyên, thu hút khách hàng tiề...
Từ lâu tôi đã ấp ủ một tài liệu chi tiết cho những ai bắt đầu tìm hiểu về kiến thức SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) từ chưa biết đến “Lão làng”, từ...
Các nhà làm marketing(marketer) hiện đại đang tạo ra một xu hướng làm content marketing mới – content curation (tạm dịch là chọn lọc và biên tập nội d...
Việc tạo ra nội dung bền vững luôn luôn là bài toàn khó đối với tất cả chúng ta và nó là xương sống để cung cấp cho người dùng thông tin hữu ích và qu...
Tôi đọc được ở đâu đó thì mỗi phút, hơn 200 triệu email được gửi đi, hơn 72 giờ video được tải lên YouTube, và hơn 220.000 bức ảnh được chia sẻ trên I...
“Storydoing marketing” – vẫn là những câu chuyện dẫn dắt người đọc đến gần hơn với thương hiệu, nhưng sống động và mang tính chất thực tế, đánh thẳng...
Để thành công trong một chiến dịch content marketing (tiếp thị nội dung) thì việc tạo ra & quảng bá nội dung không thôi là chưa đủ, bạn cần phải phân...
Tiếp thị bằng nội dung (content marketing) là một công cụ đắc lực giúp các công ty làm rõ và truyền đạt lời hứa của nhãn hiệu đến khách hàng mục tiêu,...
Nhiều quy tắc độc lạ được đưa ra sau khi người Trung Quốc bắt đầu rời khỏi nhà và trở lại nơi làm việc. Trung Quốc đã khuyên công dân của mình cách nh...
Tại sao Gangnam Style và Flappy bird của Nguyễn Hà Đông có thể tạo nên cơn sốt khắp thế giới lớn đến như vậy, và đâu là “thời điểm” biến những Gangnam...
Khách hàng của chúng ta không chỉ quan tâm đến Thương hiệu mà còn bị vô vàn các yếu tố khác bủa vây. Vậy phải làm sao để có thể ứng dụng thành công Ti...
Cuốn sách “Kế hoạch marketing trên một-trang-giấy” sẽ giúp bạn lập kế hoạch marketing nhanh gọn, dễ thực hiện, dễ áp dụng. Những gì bạn cần làm là điề...
“The Art of Social Media” cung cấp một cái nhìn tổng quan khá thực tế về tiếp thị bằng truyền thông xã hội là như thế nào và làm thế nào để thành công...
Nhưng điều mà tôi vô cùng tâm huyết và hoàn toàn đồng ý là thành công sẽ được quyết định bởi rất nhiều yếu tố khác bên cạnh khả năng làm việc của bạn....
Trong một xã hội cạnh tranh, thì điều mọi người cần chính là dấu ấn cá nhân, những người làm công việc sáng tạo cần phải học cách tư duy độc nhất, tìm...
“Bí mật Dotcom” – tựa đề có vẻ lạ lẫm và nghe không liên quan đến các vấn đề Marketing – Kinh doanh nhưng lại nói về các vấn đề Marketing một cách chi...
Khái niệm marketing không ngân sách xuất hiện và thu hút vô số doanh nghiệp vừa và nhỏ với túi tiền hạn hẹp. Nhưng liệu có hay không một kế hoạch mark...
Dưới đây là những ứng dụng, phần mềm hữu ích nhất, là “vật bất ly thân” với bất kỳ một Marketer nào. Đặc biệt hơn, bạn sẽ không phải trả bất kỳ đồng n...
Dưới đây là những ứng dụng, phần mềm hữu ích nhất, là “vật bất ly thân” với bất kỳ một Marketer nào. Đặc biệt hơn, bạn sẽ không phải trả bất kỳ đồng n...
Đầu tiên hãy hiểu định nghĩa về Digital marketing, thứ mà nhiều người đang cảm thấy mơ hồ. Hay thậm chí những người đang làm về Digital cũng đang mông...
Chúng ta thường nhắc đến Digital marketing với những kênh quảng cáo trực tuyến đắc lực như Facebook Ads, Google Ads hay các chiến dịch email marketing...
Với tất cả khối kiến thức khổng lồ trong ngành Digital Marketing, bạn có thể làm gì trong ngành Digital Marketing? Dưới đây là một vài lộ trình nghề n...
Khởi nghiệp hãy tìm cho mình những chiến lược độc đáo, hấp dẫn, khác biệt nhất để thương hiệu có thể in sâu vào tiềm thức của những khách hàng tiềm nă...
Khởi nghiệp hãy tìm cho mình những chiến lược độc đáo, hấp dẫn, khác biệt nhất để thương hiệu có thể in sâu vào tiềm thức của những khách hàng tiềm nă...